skip to Main Content
“Smart Home” บ้านอัจฉริยะ…ชีวิตง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว By PROMPTEC

“Smart Home” บ้านอัจฉริยะ…ชีวิตง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว by PROMPTEC

“บ้านอัจฉริยะ” (Smart Home) หรือการนำเทคโนโลยีมาใช้ควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานภายในบ้าน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความสนใจและเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในเวลานี้

ด้วยการนำเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต (The Internet of Things) หรือ IoT มาประยุกต์ใช้โดยเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ โดยผู้อยู่อาศัยสามารถควบคุม (Control) อุปกรณ์ต่างๆ เหล่านี้ได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เคลื่อนที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการ Android และ IOS ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบาย (Convenience) แถมยังช่วยประหยัด (Savings) ค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน รวมไปถึงความปลอดภัย (Safety) ที่เพิ่มมากขึ้น จากการมีระบบอัตโนมัติต่างๆ มาเป็น “ผู้ช่วย” ภายในบ้าน เช่น ตรวจจับผู้บุกรุกบ้าน ตั้งอุณหภูมิที่เหมาะสมภายในบ้าน เป็นต้น

ในอนาคต นวัตกรรม “Smart Home” บ้านอัจฉริยะ จะอยู่ใกล้ตัวเราขึ้นเรื่อยๆ เทคโนโลยีที่จะมอบ การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและปลอดภัย มากยิ่งขึ้น เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน มีการออกแบบ Application ให้ใช้งานง่ายๆ และมีความปลอดภัยสูง ทำให้มั่นใจได้ว่า “Smart Home” ที่จะมาอยู่ร่วมกับชีวิตประวันจำของเราในตอนนี้หรือในอนาคต IoT จะช่วยยกระดับคุณภาพของการใช้ชีวิตประจำวันของเรา ให้มีความสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เทคโนโลยี IoT จะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในสังคมไทย ที่จะเกิดการยอมรับและใช้งานในวงกว้าง และจะปฏิวัติไลฟ์สไตล์ความเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง…

สามารถสอบถามรายละเอียดและโปรโมชั่น (เพิ่มเติม) ได้ทาง Line@ หรือพนักงานขาย

พร้อมการรับประกันคุณภาพ 100% รับรองด้วยมาตรฐานระดับสากล

#smarthome #iot #บ้านอัจฉริยะ
———————————————————
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง INBOX หรือ
บริษัท บริลเลี่ยนเทค อิมเมจิ้ง รีซอร์ส จำกัด
📞 02 877 0515
🖥 http://www.brilliantek.co.th

Back To Top