skip to Main Content
[รีวิว-Review] INFINITY Keyboard USB (K8136)

[รีวิว-Review] INFINITY Keyboard USB (K8136)

กลับมาอีกครั้งกับ คีย์บอร์ด (Keyboard) ราคาประหยัด แต่คุณภาพนั้นต้องบอกเลยครับว่า “เกินราคา” จริงๆ ภายใต้แบรนด์ INFINITY มาพร้อมกับการออกแบบ (Design) ในแบบทันสมัยและความ Classic ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับชาว Office และเหล่าเกมเมอร์ ทั้งหลาย ตัวคีย์บอร์ดเป็นแบบ Full-size ขนาด 440x156x20 มิลลิเมตร มีทั้งหมด 107 ปุ่ม รับประกันการกดปุ่มถึง 1 ล้านครั้ง อันนี้ “การันตี” จากโรงงาน

ปุ่มกดเป็นพลาสติกสีดำ มีลักษณะด้านนิดๆ ให้อารมณ์ในการกดแป้นพิมพ์ ที่รู้สึกติดมือ ทำให้เมื่อพิมพ์เร็ว (สำหรับมือโปรฯ) ไม่พลาดแน่นอน !!! แต่เมื่อกดปุ่มจะให้ความรู้สึกนุ่ม และความพิเศษของเจ้าคีย์บอร์ด K8136 นี้ก็คือ “เงียบมาก” กดแล้วแทบจะไม่มีเสียงมารบกวนใจกันเลย  ด้วยความที่คีย์บอร์ดเป็นแบบ Full-size มีปุ่มทั้งหมด 107 ปุ่ม และตัวคีย์บอร์ดที่มีความโค้งมน ทำให้เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ใช้งานด้านเอกสาร ท่อง Internet หรือใช้เล่นเกมส์ ก็ทำได้ครบครัน…ครับ

ขาตั้งคีย์บอร์ด ต้องมีสิน่า !!! เพื่อให้ยกเอียงคีย์บอร์ดขึ้นมาเล็กน้อย จะได้พิมพ์สะดวกๆ หรือบางคนที่ไม่ชอบก็สามารถพับเก็บได้ จากการลองใช้งานขาตั้งคีย์บอร์ด แข็งแรงมากๆ จึงไม่ต้องเป็นห่วงว่า จะหักคามือหรือเปล่า สบายใจได้เลย…ครับ

พระเอกของงานนี้…จะขาดไปเสียไม่ได้เลย ก็คือ สายเชื่อมต่อ USB นี่เอง ยาวถึง 1.3 เมตร รองรับการใช้งาน Windows xp / Vista / 7 / 8 และ 10 สาย Mac ก็ใช้งานได้เหมือนกันครับ

 

สรุปผลจากการใช้งานจริง

โดยรวมแล้วการใช้งาน ก็คงจะเหมือนคีย์บอร์ดๆ ทั่วไป ตามท้องตลาดบ้านเรา การเชื่อมต่อกับเครื่อง PC / Notebook ก็ติดตั้งง่ายๆ แบบ Plug and Play ทั่วๆ ไป ไม่ต้องใช้ Driver ใดๆ ทั้งสิ้น ปุ่มต่างๆ ก็มีมาให้ใช้สอยอย่างครบครันถึง 107 ปุ่ม รองรับการใช้งานทั่วๆ ไป ปุ่มกดให้ความสัมผัสนุ่มๆ แต่ไม่ได้นิ่มจนเกินไป ทำให้การใช้งานเป็นเวลานานๆ ไม่เมื่อยล้า และอีกหนึ่งข้อดี ที่เด่นกว่าคีย์บอร์ดหลายๆ ตัวในท้องตลาดก็คือ ความเงียบ ของปุ่มกด นี่เอง…คุณภาพ “เกินราคา” คุ้มค่า แน่นอน…ครับ
#คีย์บอร์ด #keyboard #แป้นพิมพ์ #รีวิว
—————————————————
บริษัท บริลเลี่ยนเทค อิมเมจิ้ง รีซอร์ส จำกัด
02 877 0515
https://www.facebook.com/Blt4U
http://www.brilliantek.co.th
Back To Top